Google Remarketing

Thế nào là Google Remarketing

Remarketing hay còn gọi là tiếp thị lại quảng cáo Google là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào trang web  của bạn khi họ truy cập vào website khác. Tạo 1 danh danh sách Tiếp thị lại không hề giưới hạn nên bạn có thể  cứ tạo thoải mái.

Tiếp thị lại trong quảng cáo google nhắm tới ai?

  • Khách truy cập vào website mà chưa tạo hành dộng như đặt hàng, gọi điện, đăng ký ( đây gọi là thực hiện chuyển đổi)
  • Khách đã chi tiêu để mua hàng, đăng ký….
  • Khách truy cập vào website thông qua quảng cáo Google, Facebook, hoặc các kênh khác.
  • Khách hàng truy cập 30 ngày trước…

Tại sao doanh nghiệp lại cần sử dụng Remarketing Google?

Tiếp thị lại là hình thức  đẩy mạnh doanh thu của các doanh nghiệp, khi đã tốn một khoản đầu tư lớn chi cho việc quảng cáo Google và các mạng xã hội khác một lượng lớn khách hàng thực sự quan tâm đã truy cập vào trang web của bạn nhưng đi ra.

Tiếp thị Remarketing giúp tiết kiệm một khoản chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy mạng thương hiệu, nâng cao nhận biết của khách hàng về thương hiệu của bạn

Hãy liên hệ với chuyên gia chúng tôi ngay lập tức để được tư vấn chiếc lược marketing cùng với Google một cách  hiệu quả nhất

Chuyên gia Mạnh Hiếu 0936.00.77.00

Quảng cáo của bạn có thể hiện dưới dạng hình ảnh, văn bản hoặc video vô cùng đa dạng

 

Remarketing Hoạt Động Như Thế Nào?

Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).

Tạo chiến dịch Remarketing như thế nào?

  • Vào Adwords, lấy code Remarketing và thêm vào tất cả các trang trên website của bạn. Khi ai đó vào trang web sẽ bị theo dõi. Google bắt đầu lấy thông tin của người truy cập. Khi số người trong danh sách đạt đủ yêu cầu thì quảng cáo mới hiển thị cho những người có trong danh sách:
    Display Network: yêu cầu >= 100 cookies (~100 người).
    Google Search: yêu cầu >= 1000 cookies (~1000 người)
  • Tạo các danh sách tiếp thị lại (Remarketing List, nôm na là danh sách khách hàng bị theo dõi), dựa trên: URL của trang web, Thời gian (tính từ lần gần cuối họ vào).
  • Tạo chiến dịch tiếp thị lại sử dụng danh sách: quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho những ai đã vào trang web của bạn,  và không được hiển thị cho những người không có trong danh sách.

Lợi ích của tiếp thị lại ( remarketing)

– Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn.

– Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ.

– Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó.

– Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công.

– Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.

Để được tư vấn chi tiết hãy gọi cho chúng tôi 0936.00.77.00 hoặc đăng ký ngay form dưới đây. Email: google@raothue.com

Bài Viết Liên Quan